హెర్మీస్ మార్కెట్ విలువ LVMH ను అధిగమించింది –మార్కెట్ విలువలో ఫ్రెంచ్ లగ్జరీ బ్రాండ్లు – హార్మీస్ విజయ గాథ
హెర్మీస్ (Hermès) కంపెనీ మార్కెట్ కేపిటలైజేషన్ ఇప్పుడు LVMH కంటే ఎక్కువగా నమోదైంది. ఇది ఫ్రాన్స్లోని అత్యంత విలువైన లగ్జరీ బ్రాండ్ల మధ్య జరిగిన గరిష్టమైన రేసులో కొత్త మలుపుగా మారింది. LVMH సంస్థ గతంలో హెర్మీస్ను కొనుగోలు చేయాలని ప్రయత్నించింది, కానీ అది విఫలమైంది. ఇప్పుడు హెర్మీస్ అదే సంస్థను విలువ పరంగా అధిగమించింది.
హెర్మీస్ మార్కెట్ విలువ $261.7 బిలియన్ (అంటే సుమారు ₹21 లక్షల కోట్లు)గా నమోదు కాగా, LVMH (Louis Vuitton Moët Hennessy) విలువ $256.5 బిలియన్. ఈ గణాంకాలు ప్యారిస్ స్టాక్ ఎక్స్చేంజ్ (CAC40 ఇండెక్స్)పై ఆధారపడి ఉన్నాయి.
గ్లోబల్ డిమాండ్ & చైనా మద్దతు
ఈ పెరుగుదల వెనుక ప్రధాన కారణం:హెర్మీస్ ఉత్పత్తులకు ప్రపంచవ్యాప్తంగా డిమాండ్ పెరగడం, చైనాలోని వినియోగదారుల మద్దతు.
హెర్మీస్ను నిర్వహిస్తున్న డ్యూమాస్ కుటుంబం కంపెనీపై తన ఆధిపత్యాన్ని కొనసాగిస్తూ, వాటా విలువ పెరిగేలా చేసారు. 2010లో, LVMH సంస్థ హెర్మీస్లో వాటా కొనుగోలు చేసి, విలీనం చేయాలని యత్నించగా, హెర్మీస్ వాటిని తిరస్కరించి, కుటుంబం ఆధిపత్యాన్ని సురక్షితం చేసింది.
LVMH పనితీరు – Dior, Tiffany బ్రాండ్లు LVMH యొక్క ప్రధాన బ్రాండ్లు — Christian Dior, Tiffany & Co. — 2023లో €42.6 బిలియన్ విక్రయాలు నమోదు చేసాయి. హెర్మీస్ €13.4 బిలియన్ అమ్మకాలు మాత్రమే చేసింది, కానీ అధిక మార్జిన్తో లాభాలను నమోదు చేసింది, ఇది వాటి వ్యాపార మోడల్కు ఆధారంగా ఉందని నిపుణులు భావిస్తున్నారు.
LVMH బ్రాండ్లు విస్తృతంగా విస్తరించాయి కానీ హై ఎండ్ లగ్జరీ వినియోగదారుల విభాగంలో హెర్మీస్ నమ్మకాన్ని అందుకుంది.
మార్కెట్ విశ్లేషణ
హెర్మీస్ స్టాక్ మదుపరులకు భారీగా లాభాలు అందించింది . దీని బ్రాండ్ గుర్తింపు ( చక్కటి శిల్పనైపుణ్యం, అధిక విలువ, పరిమిత ఉత్పత్తి) వల్ల దీనికి ప్రత్యేక స్థానం లభించింది
LVMH తాజా లాభాలలో కొంత మందగమనంలో ఉంది, ముఖ్యంగా ఫ్యాషన్ మరియు లెదర్ గూడ్స్ విభాగాల్లో.
ముగింపు
ప్రపంచంలో అత్యంత విలువైన లగ్జరీ బ్రాండ్ల మధ్య పోటీ రోజురోజుకీ తీవ్రతరంగా మారుతోంది. హెర్మీస్ ఇప్పుడు తన ప్రత్యేకతను నిలబెట్టుకుని, విలువ ఆధారంగా ప్రపంచంలో అగ్రస్థానం చేరుకుంది.